Chữa cười hở lợi được thực hiện như thế nào?

Một nụ cười đẹp có vai trò rất quan trọng tạo nên vẻ đẹp cho gương mặt. Không những thế, theo những nghiên cứu cho thấy nguy cơ cười hở lợi chiếm tỉ lệ tương đối rất cao trên thế giới. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng cười hở lợi như: thân răng tốt, do xương hàm trên phát triển quá sức ra trước, xuống dưới, hoặc do môi trên quá ngắn. Với nhiều cách chữa cười hở lợi như: Điều trị khung xương hàm trên, cắt lợi khiến cho thân răng ra, giải phẫu nhờ chích Botox. Trong bài này chúng tôi miêu tả 1 kỹ thuật tối tân, thuần tuý trong điều trị cười hở lợi bằng phẫu thuật lấy cơ nâng môi trên.



Cách chữa cười hở lợi

Cách thức chữa cười hở lợi người bệnh được phẫu thuật gây mê tại chỗ áp dụng vết rạch dài 5mm tại vị trí niêm mạc đường phía trong với mục tiêu không để lại thẹo ngoài từ vết rạch này bóc tách dưới màng xương, màng nhầy nướu ra khỏi xương hàm trên, mặt phẳng can thiệp bao gồm phần phía trước khung xương hàm trên và giữa hai răng cửa . Tiếp theo bóc tách da cùng với lớp mô dưới da ra khỏi lớp cơ bên dưới. Vùng bóc tách được giới hạn phía trên bởi vì vết, phía ngoài bởi vì khóe miệng và niêm mạc môi.

Bám vào những cơ nâng môi trên tùy vấn đề. Vấn đề bởi tế bào cứng: 70% người bệnh bị cười lộ nướu là bởi vì khung xương hàm trên quá dài. Việc bóc tách trên mô cứng rất rắc rối, chỉ bác sĩ chuyên khoa về phẫu thuật sọ mặt tiên tiến thực hiện được. Trước lúc điều trị thẩm mỹ hàn quốc, bác sĩ sẽ khám xem khách hàng cười hở lợi bao nhiêu mm và chụp phim đo vẽ mực độ dài của xương hàm trên, tiếp theo gây tê nhẹ tiến hành cắt rời và làm cho ngắn xương hàm trên, bỏ bớt phần tế bào xương dư thừa, ráp xương và ổn định có nẹp chuyên dụng. Cách thức giải phẫu này tuy phức tạp nhưngcó thể khắc phục tối ưu vấn đề cười hở lợi.



Phẫu thuật tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Tùy hiện tượng mà người mắc bệnh đang mắc phải, chuyên gia thẩm mỹ hàn quốc 3D của chúng tôi sẽ áp dụng phương pháp nào sao cho phù hợp nhất với các bạn. Do đó, việc trò chuyện trực tiếp với bác sỹ thẩm mỹ của mình là rất quan trọng. Chữa cười hở lợi và nhất là phẫu thuật chữa hàm hô kèm cười hở lợi là một kỹ thuật cần tay nghề cao của bác sĩ cùng với hệ thống trang thiết bị công cụ, kỹ thuật hiện đại. Giúp người bệnh mang lại hiệu quả cao, khác phục được tình trạng cười hở lợi.

Đăng nhận xét

Mình đang băn khoăn không biết nếu phẫu thuật cười hở lợi và tạo khóe mắt trong cùng 1 tuần thì có nên không vì mình không có nhiều thời gian lắm

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget