Phương pháp chữa cười hở lợi

Với sự phát triển vượt bậc của phương pháp điều trị về xương hàm mặt, áp dụng công nghệ hiện đại viêc loại bỏ đi tình trạng cười hở lợi đã trở nên dễ dàng hơn, giúp lấy lại cho khách hàng thoát khỏi những mặc cảm trong giao tiếp hằng ngày, mang đến cho các bạn một nụ cười duyên dáng cuốn hút hơn.



Những trường hợp nào nên thực hiện chữa cười hở lợi


Cười hở lợi là hiện tượng phần nướu bị lộ ra khi cười, thông thường khoảng cách từ cổ răng tới vành môi hơn 3 mm được cho là cười hơ lợi. Đây không phải là một bệnh về hàm mặt như hô, móm nó chỉ là khiếm khuyết nhỏ trên gương mặt khi cươi, những với hiện tượng này nó sẽ làm cho nụ cười của bạn trở nên mất duyên dáng, và tính thẩm mỹ trên gương mặt cũng giảm đi phần nào làm ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của bạn, khiến bạn cảm thấy không được tự nhiên thoải mái khi giao tiếp. Những trường hợp sau nên thực hiện chữa cười hở lợi:

+ Cười hở lợi bởi răng

+ Cười hở lợi vì khung xương hàm

+ Cười hở lợi bởi nướu

Phương pháp chữa cười hở lợi


Với sự phát triển của lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay, thì có rất nhiều phương pháp mà bạn có thể lựa chọn để chữa cười hở lợi như phẫu thuật cười hở lợi hoặc không cần phải phẫu thuật.

+ Điều trị cười hở lợi bằng phương pháp không phẫu thuật

Khắc phục cười hở lợi bằng phương pháp không phẫu thuật gồm có 2 phương pháp là tiêm hoạt chất và niềng răng chỉnh nha

– Với phương pháp tiêm hoạt chất thì hoạt chất này sẽ được tiêm vào môi nhằm giảm lực co kéo môi với phương pháp này sẽ cho kết quả nhanh chóng hơn nhiều so với chình nha, những kết quả không duy trì lâu dài chính vì vậy bạn cần điều trị theo định kì. 

– Với phương pháp niềng răng chỉnh nha khắc phục cười hở lợi bằng phương pháp này sẽ cho kết quả lâu dài hơn nhưng quá trình điều trị lại kéo dài. 



+ Điều trị cười hở lợi bằng phương pháp phẫu thuật 

Giải phẫu cười hở nướu là kỹ thuật giải phẫu mà các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ di chuyển xương hoạt là cắt bớt niêm mạc ơ lợi, điều chỉnh lực cơ nâng môi trên. Mang lại cho người bệnh một nụ cười tươi tắn. Phẫu thuật cười hở hơ thương ứng dụng kỹ thuật Lefort 1, chỉnh sửa khung xương hàm trên theo tỉ lệ phù hợp. Và chỉ một lần điều trị duy nhất, bạn sẽ loại bỏ được hoàn toàn tình trạng cười hở lợi giúp khuôn mặt của bạn lúc nào cũng được tô điểm một nụ cười xinh tươi cuốn hút.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget